23 thg 4, 2015

1. Sửa lỗi kiểm tra tài khoản (*101#)
- Truy Cập iFile theo đường dẫn: Var > Mobile > Library > Carrier Bundle
- Click vào chữ (i) ở Mục Over Lay.
- Mục Access Permission: vào User bỏ tích Write > Done
- Quay trở lại Overlay, chọn phần "device+carrier...plist" - 2.6 KB
- Chọn Property List Viewer > On và khởi động lại máy.
2. Sửa Lỗi Danh Bạ:
- Mở System > Library > PrivateFrameworks > AppSupport.framework, xoá file Default.phoneformat
- Sau đó copy file dưới đây paste lại
file chỉnh sửa sẵn cho Docomo
file chỉnh sửa sẵn cho Sofbank
file chỉnh sửa sẵn cho AU
3. Sửa lỗi iMessage, Facetime, Mynumber
Lưu ý: Máy mạng SoftBank, Docomo thì bỏ qua bước này. Máy thuộc nhà mạng Au thì phải sửa hoàn toàn bước này mới lên được iMessage, Facetime, Mynumber.
- Vào System > Library > Carier bundles > iPhone, tìm và xóa 44050
- Tìm và xóa tất cả file trong thư mục KDDI _LTE_jp.bundle (Giữ Folder trống)
- Vào Var > Mobile > Library >Preferences > Com.apple.AppSuport.plist.
- Mở đặc tính > đổi jp thành vn.
- Khởi động lại máy. Sau đó, thiết bị sẽ yêu cầu kích hoạt iMessage, Facetime. Nhấn đồng ý.
4. Sửa lỗi HotSpot (máy Docomo nên bỏ qua):
KDDI Au:
- Vào System > Library > Carrier Bundles > iPhone, tìm mục Unknown.bundle và xóa hết các file trong đó.
- Vào System > Library > Carrier Bundles > iPhone, tìm mục Viettel_vn.bundle (nếu dùng sim Viettel) hoặc VinaPhone_vn.bundle (nếu dùng sim Vinaphone hoặc Mobilephone) copy tất cả các file sang mục Unknown.bundle.
SoftBank:
Vào Cydia tìm TetherMe for iOS8+.
- Restart lại máy và sử dụng bình thường.
5. Sửa lỗi đổi tên nhà mạng, không cần bật chuyển vùng dữ liệu (máy Docomo nên bỏ qua):
- Vào Var > Mobile > Library > Carrier Bundles, click vào chữ "i" của mục iPhone.
- Bỏ chọn Write

 
TOP